VN Ngày Nay
Vị khách hàng 'thần tốc': tìm ra bóng vàng Tiger 1 tỷ đồng chỉ sau 10 ngày
19-09-2024 19:42 vietnamnet.vn / Xem trang gốc

Anh Trần Văn Đông (quận Tân Bình, TP.HCM) là người may mắn đầu tiên sở hữu quả bóng vàng được săn lùng trong chương trình khuyến mại “khủng” của Tiger. Với giá trị lên tới 1 tỷ đồng, đây là giải thưởng đặc biệt của chương trình “Bật lon Tiger, nâng bóng vàng 1 tỷ” vừa ra mắt vào ngày 10/9 vừa qua.

Mở VN Ngày Nay, xem nhiều ảnh hơn >

Không chỉ sở hữu “bàn tay vàng”, anh Trần Văn Đông còn là người có tình yêu thể thao cuồng nhiệt

Anh Đông cho biết sẽ trích một phần giải thưởng để gửi tặng đến bà con miền Bắc đang phải chịu ảnh hưởng nặng nề từ cơn bão số 3.

Mở VN Ngày Nay, xem nhiều ảnh hơn >

Cầm trên tay chiếc nắp lon “vàng” chứa quả bóng trị giá 1 tỷ đồng, anh Đông vẫn chưa thể tin vào sự may mắn của mình

Là một đầu bếp yêu ẩm thực, anh Đông cho biết bản thân là “fan cứng” của Tiger đã hơn 10 năm và chưa bao giờ thay đổi sự lựa chọn. “Tôi chắc chắn sẽ tiếp tục “bật lon” Tiger để tìm kiếm thêm những phần quà khác. Thậm chí nếu không trúng quà thì nâng Tiger cùng bạn bè cũng luôn là điều mà tôi ưu tiên, bởi người ta nói điều gì vui thì mình ưu tiên”, anh Đông chia sẻ.

Mở VN Ngày Nay, xem nhiều ảnh hơn >

Cận cảnh chiếc nắp với cân nặng chưa tới 1 gram nhưng giá trị lên tới 1 tỷ đồng

Tính tới thời điểm hiện tại, chương trình đã có 38 giải nhì, với tiền mặt trị giá 30 triệu đồng/giải và hơn hàng chục ngàn giải tiền mặt trị giá 20.000 đồng được trao tặng. Khách hàng vẫn còn nhiều cơ hội săn bóng vàng khi mua sản phẩm lon có in thông tin chương trình khuyến mại với các dòng: Tiger lon cao 330ml tại TP.HCM và Tiger Coolpack 250ml, Tiger Crystal Coolpack 250ml tại 6 tỉnh thành gồm TP.HCM, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu. Các giải thưởng được ghi trực tiếp bên dưới nắp của lon bia có thông tin chương trình khuyến mại.

Mở VN Ngày Nay, xem nhiều ảnh hơn >

Chương trình diễn ra từ 10/9/2024 cho đến hết ngày 20/10/2024, ngày cuối cùng thông báo trúng thưởng là 4/12/2024

Chương trình khuyến mại “Bật lon Tiger, nâng bóng vàng 1 tỷ” sẽ mang đến hàng triệu giải thưởng hấp dẫn nhằm thổi bùng khoảnh khắc cuồng nhiệt cho người hâm mộ, khi những giải bóng đá sôi động nhất nửa cuối năm 2024 chính thức khởi tranh. Khi trúng thưởng các giải nhất và giải nhì, khách hàng liên hệ đến số hotline 19001845 hoặc 028.62789007 để được hướng dẫn thủ tục đổi thưởng. Với các giải tiền mặt 20.000 VNĐ, khách hàng có thể đổi thưởng tại các điểm đổi giải của Tiger Beer có treo băng rôn “Điểm đổi giải”.

Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động tri ân mang tên “Bật lon cuồng nhiệt, rước đại tiệc bóng vàng” mà Tiger Beer mang đến cho hàng triệu người tiêu dùng Việt trong không khí mùa lễ hội sôi động cuối năm đang đến gần. Chương trình chỉ dành cho người tiêu dùng từ 18 tuổi trở lên, các sản phẩm áp dụng trong chương trình được đóng gói trong bao bì thùng phiên bản giới hạn với thiết kế riêng biệt và vẫn giữ nguyên chất lượng hảo hạng của bia Tiger.

Bích Đào