VN Ngày Nay
Học bổng đến 100% đang chờ bạn: Trao đổi 1-1 với hơn 50+ đại diện trường quốc tế
18-09-2024 10:30 toquoc.vn / Xem trang gốc

Bạn mơ ước được khám phá thế giới và học tập tại những ngôi trường danh tiếng? Triển lãm du học mùa thu "Unlocking The World" của Capstone chính là cầu nối đưa bạn đến gần hơn với giấc mơ đó.

Năm Du lịch Quốc gia – Huế 2025: Tạo sự đột phá trong quảng bá du lịch Việt Nam

Với sự góp mặt của hơn 50 trường trung học, cao đẳng - đại học, sau đại học danh tiếng từ Mỹ, Anh, Canada, Úc, Ba Lan, Thụy Sĩ, Thái Lan, Hồng Kông (Trung Quốc), triển lãm hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích và cơ hội tư vấn trực tiếp từ các đại diện trường. Đừng bỏ lỡ cơ hội này để mở ra cánh cửa tương lai tươi sáng!

Mở VN Ngày Nay, xem nhiều ảnh hơn >

Triển lãm du học mùa thu 2024 của Capstone: Cơ hội gặp gỡ hơn 50 đại diện trường từ các quốc gia

Triển lãm được tổ chức tại 4 thành phố lớn theo lịch trình sau:

Hải Phòng: 15h - 19h | Thứ 5 ngày 26/9 | Khách sạn Mercure - 12 Lạch Tray

Hà Nội: 14h - 18h | Thứ 7 ngày 28/9 | Khách sạn Pullman - 61 Giảng Võ

Thành phố Hồ Chí Minh: 9h - 13h | CN ngày 29/9 | Khách sạn Rex - 141 Nguyễn Huệ

Đà Nẵng: 15h - 19h | Thứ 2 ngày 30/9 | Khách sạn Novotel - 36 Bạch Đằng

Tại triển lãm du học mùa thu này, học sinh - sinh viên sẽ được tư vấn du học 1-1 miễn phí và cách tìm kiếm các suất học bổng lên đến 100% với chuyên ngành và khả năng, cũng như cách hoàn thiện hồ sơ xin học bổng.

Không cần tốn nhiều công sức đi tìm hiểu học bổng của từng trường, tại triển lãm du học mùa thu này, học sinh - sinh viên sẽ được tư vấn du học 1-1 miễn phí và cách tìm kiếm các suất học bổng lên đến 100% với chuyên ngành và khả năng, cũng như cách hoàn thiện hồ sơ xin học bổng.

Mở VN Ngày Nay, xem nhiều ảnh hơn >

Tất cả các trường tham gia sự kiện đều được đảm bảo đạt kiểm định cấp khu vực đối với Mỹ hoặc được kiểm định chính thức với các quốc gia khác. Capstone cam kết bảo vệ 100% quyền lợi của học sinh, đảm bảo mang đến cho học sinh, sinh viên môi trường học tập an toàn, chuyên nghiệp và hiện đại.

Nếu cần tư vấn chuyên sâu về các ngành hot, trường top, đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm của Capstone cũng sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ và hướng dẫn chi tiết cho người tham dự.

Mở VN Ngày Nay, xem nhiều ảnh hơn >

Học sinh, sinh viên được giải đáp mọi thắc mắc về du học miễn phí

Ngoài ra, tại triển lãm có hai workshop cực "hot" dành cho phụ huynh và học sinh. Workshop: Giải mã mọi thắc mắc: Du học Trung học có gì đặc biệt? được các chuyên gia hàng đầu chia sẻ về những lợi ích vượt trội của việc du học Trung học, cũng như điểm sáng khi theo học tại các trường đơn giới. Ngoài ra, phụ huynh sẽ được giải đáp những băn khoăn thường gặp về chọn trường phù hợp với con, học phí và chi phí sinh hoạt, cách đạt học bổng trung học tốt nhất theo khả năng.

Mở VN Ngày Nay, xem nhiều ảnh hơn >

Lắng nghe chia sẻ từ các chuyên gia về quy định làm thêm, cơ hội việc làm, định cư sau tốt nghiệp

Tiếp theo là Workshop về Quy định làm thêm khi du học & cơ hội việc làm, định cư sau tốt nghiệp sẽ giúp phụ huynh và học sinh sẽ nắm rõ hơn về quy định làm thêm ở mỗi quốc gia, cơ hội phát triển nghề nghiệp sau tốt nghiệp dành cho sinh viên và các chương trình định cư tại Mỹ, Úc, Canada. Đây là cơ hội vàng để sinh viên hoạch định rõ ràng con đường sự nghiệp của mình sau khi tốt nghiệp.

Mở VN Ngày Nay, xem nhiều ảnh hơn >

Bất kỳ ai đến cũng được nhận quà từ Capstone

Tham gia triển lãm, bạn không chỉ được tư vấn tận tình mà còn có cơ hội rinh về những phần quà giá trị như:

Cơ hội sở hữu tấm vé máy bay đến Thái Lan, khám phá đất nước chùa vàng khi nộp hồ sơ vào bất kỳ trường nào tại triển lãm.

Voucher hỗ trợ miễn phí nộp hồ sơ các trường tham gia triển lãm và 800+ trường đối tác của Capstone.

Gói tư vấn 1-1 trị giá 16.000.000 VNĐ.

Phí hỗ trợ Visa trị giá 3.500.000 VNĐ.

Phí dịch thuật trị giá 2.000.000 VNĐ.

Trạm Minigame với quà tặng dễ thương từ Capstone và đại diện trường: Gấu bông, túi tote, áo mưa, notebooks,...

Đăng ký tham gia miễn phí ngay

Vui lòng liên hệ văn phòng Capstone để nhận tư vấn và hỗ trợ nộp hồ sơ du học các cấp, định hướng nghề nghiệp, tư vấn định cư thủ tục thị thực du học, du lịch và đầu tư định cư:

VP Hà Nội: Số 2 Lê Quý Đôn, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0936701696.

VP TP. Hồ Chí Minh: Số 22 Trần Quý Khoách, Tân Định, Q1,Thành phố Hồ Chí Minh - 0918215445.