VN Ngày Nay
Samsung Galaxy XCover7, Tab Active5: Trợ thủ đắc lực cho nhân sự tuyến đầu
07-06-2024 07:00 toquoc.vn / Xem trang gốc

Galaxy XCover7 và Tab Active5 phục vụ đa ngành nghề từ sản xuất đến kinh doanh, xứng tầm "bộ đôi chiến thần" cực mạnh của hệ sinh thái mở "Galaxy For Work" năm 2024.

Cánh tay phải cho các nhân sự ngành vận tải và logistic

Ngành đầu bảng nên sắm Galaxy XCover7 và Tab Active5 "gọi tên" vận tải và logistic, do thiết bị sở hữu cực nhiều tính năng chuyên dụng cho nhân viên tuyến đầu. Đặc biệt là nhân sự kho bãi, chỉ cần bật tính năng Knox Capture là có thể sử dụng điện thoại hoặc máy tính bảng như máy quét mã vạch thông minh.

Mở VN Ngày Nay, xem nhiều ảnh hơn >

Công việc báo cáo kiểm kho, điều phối hàng hóa cũng "cực nhàn" khi cài đặt phím tắt biến thiết bị thành bộ đàm, bấm phím vật lý Programmable Key bên hông máy là có thể liên lạc nội bộ ngay. Doanh nghiệp trước đây phải đầu tư dàn trải nhiều thiết bị như máy đọc mã vạch, máy kiểm kho, máy bộ đàm… song nay chỉ cần duy nhất XCover7 hoặc Tab Active5 đa-zi-năng là đủ.

Trải nghiệm XCover7 và Tab Active5, nhân viên kho lạnh cũng phải chấm "10 điểm không có nhưng", bởi cả hai thiết bị đều có Chế độ Găng tay cho phép họ vuốt chạm màn hình siêu nhạy, mà không cần tháo đôi găng tay ướt và dày đến 2mm. Trên thị trường, hiếm có thiết bị di động nào đạt độ bền chuẩn quân đội MIL-STD-810H, chịu lạnh và ẩm ướt tốt hơn XCover7 và Tab Active5.

Mở VN Ngày Nay, xem nhiều ảnh hơn >

Bộ đôi "Galaxy For Work" còn hỗ trợ đắc lực cho các tài xế vận chuyển, với giá đỡ tiện lợi gắn trên ôtô và định vị GPS chuẩn xác. XCover7 đi kèm pin 4.000mAh, Tab Active5 trang bị pin 5.000mAh, đủ bền bỉ để tài xế rong ruổi cả ngày khắp nội đô. Đối với chuyến đi đường dài, tài xế nên sử dụng Chế độ Pin tháo rời, dễ dàng thay pin dự phòng mà không cần sạc lúc trên xe, tranh thủ nạp đầy pin khi đến trạm dừng nghỉ với sạc nhanh 15W và bộ sạc POGO.

Hậu thuẫn công nhân xây dựng và sản xuất bằng độ bền chuẩn quân đội

Thiết kế bền chuẩn quân đội từ góc đến cạnh của XCover7 và Tab Active5 cũng đáp ứng môi trường làm việc khắc nghiệt của doanh nghiệp sản xuất. Máy chịu được nhiệt độ đến 50oC, phù hợp cho kỹ sư bảo trì, công nhân vận hành nhà máy luyện gang thép, cơ khí chế tạo, cao su…

Mở VN Ngày Nay, xem nhiều ảnh hơn >

Các chỉ huy công trường xây dựng cũng trọng dụng XCover7 và Tab Active5, không chỉ vì 2 thiết bị chịu được môi trường làm việc ngoài trời nóng nực, mà còn bởi "combo": chống bụi và nước chuẩn IP68 ở độ sâu 1.5m trong 30 phút, chống rơi vỡ từ độ cao 1.5m với XCover7 và 1.8m đối với Tab Active5 có ốp lưng bảo vệ đi kèm.

So với thế hệ tiền nhiệm, XCover7 và Tab Active5 còn cải tiến loa bộ đàm lớn để nhân viên hiện trường dễ dàng liên lạc, điều phối công việc nơi thi công ồn ã. Màn hình 8inch của Tab Active5 có độ sáng lên đến 600nits cùng tính năng Vision Booster hiển thị sắc nét dưới nắng gắt, cùng tốc độ làm mới 120Hz giúp các kiến trúc sư và chỉ huy nhà thầu thuận tiện xem bản đồ thi công, bản vẽ kỹ thuật… mượt mà hơn.

Tối đa bảo mật cho nhân viên bán lẻ và dịch vụ nhà hàng

Galaxy Tab Active5 "có tất cả" tính năng cần cho nhân viên ngành dịch vụ và bán lẻ. Tại các điểm bán hàng, máy tính bảng hoạt động tốt ở Chế độ Không pin kết hợp với tính năng giao tiếp tầm ngắn NFC, biến hóa thành máy POS thanh toán di động hoạt động liên tục 24/7.

Cầm XCover7 và Tab Active5 trên tay, nhân viên nhà hàng dễ dàng thao tác gọi món cho khách và truyền đơn vào bếp siêu tốc thông qua kết nối 5G, Wifi 5 hoặc 6. Các kết nối trực tuyến đều được đảm bảo an toàn và đáng tin cậy với Samsung Knox - nền tảng bảo mật đa lớp cấp quốc phòng đạt chứng chỉ CC EAL 5+.

Mở VN Ngày Nay, xem nhiều ảnh hơn >

Các thiết bị di động công nghiệp ngày nay chứa nhiều thông tin quan trọng, dữ liệu khách hàng, bí mật công nghệ… của doanh nghiệp. Samsung Knox khởi chạy hệ thống bảo mật dựa trên phần cứng độc lập, mang đến khả năng phòng thủ vượt trội theo thời gian thực, ngăn chặn các cuộc tấn công phổ biến nhắm vào kho dữ liệu này.

Để tối ưu hóa 2 sản phẩm này, doanh nghiệp cũng có thể mua kèm gói bảo vệ thiết bị Samsung Care+ được bảo hành đến 3 năm, nhằm tiết kiệm chi phí bảo trì hoặc thay mới trước các rủi ro không đáng có.

Thêm một lý do nữa để trang bị XCover7 và Tab Active5 cho nhân sự, đó là bộ đôi máy được tích hợp sẵn bộ giải pháp doanh nghiệp Enterprise Edition từ Samsung. Doanh nghiệp sẽ được hưởng chính sách cập nhật bảo mật liên tục 7 năm, miễn phí Knox Suite 1 năm và giảm giá 50% dịch vụ cho lần gia hạn tiếp theo.

Tìm hiểu thêm bộ Giải pháp di động đứng sau thành công của hàng nghìn doanh nghiệp hàng đầu tại đây .