VN Ngày Nay
Trực tiếp tuyển futsal Việt Nam 0-1 Nhật Bản: Việt Nam bỏ lỡ cơ hội
02-10-2022 17:40 laodong.com.vn / Xem trang gốc

MINH PHONG   -   Chủ nhật, 02/10/2022 17:40 (GMT+7)

Trận đấu giữa tuyển futsal Việt Nam và tuyển futsal Nhật Bản bắt đầu lúc 18h00 ngày 2.10.

Phút 17: Tuyển futsal Nhật Bản chơi pressing quá nhanh khiến Việt Nam chưa thể triển khai các phương án tấn công mạch lạc. Tuy nhiên, các học trò của ông Giustozzi đã thi đấu tốt hơn so với thời điểm đầu trận. Trong đó, Đức Hòa có pha ngoặt bóng rồi dứt điểm rất uy lực ở cánh trái, nhưng bóng đi thẳng vào vị trí thủ môn Nhật Bản.

Phút 12: Khoảng thời gian tiếp theo, tuyển futsal Việt Nam có được một vài tình huống nguy hiểm. Thế nhưng lần lượt Thái Huy, Nhan Gia Hưng bỏ lỡ 2 cơ hội ghi bàn gỡ hoà.

Phía bên dưới, hàng phòng ngự Việt Nam lại thường xuyên để đối phương qua mặt. May mắn cho thầy trò huấn luyện viên Giustozzi khi thủ môn Văn Ý chơi tập trung và làm chủ tình hình.

Phút 6: Shimizu có tình huống cài đè vượt qua Anh Duy trước khi tung ra pha dứt điểm hiểm hóc mở tỉ số trận đấu cho tuyển futsal Nhật Bản.

Mở VN Ngày Nay, xem nhiều ảnh hơn >

Tuyển Việt Nam nhận bàn thua đầu tiên trước Nhật Bản. Ảnh: CMH

Phút 5: Trong những phút đầu tiên, tuyển futsal Nhật Bản kiểm soát thế trận, liên tục tấn công và gây áp lực bên phần sân của tuyển futsal Việt Nam. Thủ môn Hồ Văn Ý tiếp tục giữ vững phong độ khi cứu thua nhiều tình huống nguy hiểm cho đội nhà.

Mở VN Ngày Nay, xem nhiều ảnh hơn >

Tuyển futsal Nhật Bản ép sân trong khoảng thời gian đầu trận. Ảnh: CMH

Đáng chú ý là pha phối hợp khi Mizutani chuyền chéo sân để Yoshikawa sút cận thành, rất may Văn Ý đã bắt bài thành công và cản phá ngay trước vạch vôi.

18h00: Trận đấu bắt đầu.

Tuyển futasl Việt Nam sẽ đối đầu với tuyển futsal Nhật Bản tại lượt trận cuối cùng bảng D, giải vô địch futsal Châu Á 2022. Thầy trò huấn luyện viên Diego Giustozzi có cơ hội rất lớn để góp mặt ở tứ kết tại mùa giải năm nay.

Một kết quả từ hoà đến thắng trước Nhật Bản sẽ giúp tuyển futsal Việt Nam giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp. Trong trường hợp để thua Nhật Bản và Saudi Arabia thắng Hàn Quốc, Minh Trí và các đồng đội không được để thua với cách biệt quá 3 bàn nếu muốn đi tiếp.

Mở VN Ngày Nay, xem nhiều ảnh hơn >

Tuyển futsal việt Nam quyết tâm giành vé vào tứ kết giải futsal Châu Á. Ảnh: VFF

Nếu thất bại với cách biệt từ 4 bàn trở lại, tuyển futsal Việt Nam sẽ dừng bước ở vòng bảng. Do vậy, các cầu thủ đang rất quyết tâm hướng đến một kết quả thuận lợi trước Nhật Bản ở trận đấu này.

Hiện tại, tuyển futsal Việt Nam đang có được tinh thần thoải mái và sự chuẩn bị kỹ lưỡng về chiến thuật, lối chơi. Hai trận thắng trước cùng việc nắm quyền tự quyết trọng tay giúp đoàn quân của ông Giustozzi hưng phấn hơn.

Trong khi đó, tuyển futsal Nhật Bản mới là đội chịu áp lực lớn khi họ là cái tên được đánh giá cao nhất ở bảng đấu này nhưng vẫn chưa chắc suất giành vé đi tiếp. Thậm chí nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng của đội futsal xếp thứ 2 Châu Á cũng đang hiển hiện.

Mở VN Ngày Nay, xem nhiều ảnh hơn >

Huấn luyện viên Giustozzi thận trọng trước tuyển Nhật Bản. Ảnh: VFF

Trước thềm trận đấu quan trọng, huấn luyện viên Giustozzi chia sẻ: "Mỗi trận đấu mỗi khác, tôi nghĩ tuyển futsal Nhật Bản vẫn là đội rất mạnh ở bảng D. Trận đầu tiên bao giờ cũng khó khăn nên tôi nghĩ việc họ thua chưa nói lên điều gì cả. Trận cuối cùng của vòng bảng sẽ rất quan trọng, bởi ai cũng có cơ hội đi tiếp.

Chúng tôi sẽ quyết tâm giành chiến thắng để có được vị trí nhất bảng. Tôi đến đây để giúp các học trò của mình tiến bộ hơn mỗi ngày. Tôi hài lòng về trận đấu này và mong đợi màn trình diễn của các cầu thủ trước một đội bóng mạnh như Nhật Bản".

Đội hình ra sân của tuyển futsal Việt Nam bao gồm thủ thành Hồ Văn Ý, Phạm Đức Hoà, Trần Thái Huy, Nguyễn Thịnh Phát và Nhan Gia Hưng. 

Mở VN Ngày Nay, xem nhiều ảnh hơn >

Đội hình ra sân của tuyển futsal Nhật Bản và Việt Nam. Ảnh: VFF

Tuyển futsal Việt Nam Tuyển futsal Nhật Bản Giải futsal Châu Á

Link xem trực tiếp tuyển futsal Việt Nam vs Nhật Bản, giải futsal Châu Á

Nhận định tuyển futsal Việt Nam - Nhật Bản: Sẵn sàng giành vé tứ kết

Kết quả, lịch thi đấu bóng đá 2.10: Tuyển futsal Việt Nam vs Nhật Bản

Bình luận:

Bạn nghĩ gì về nội dung này?

Bạn cần đăng nhập để gửi bình luận.

Gửi bình luận