VN Ngày Nay
Quang Hải không ra sân trong trận thua của Pau FC trước Metz FC
02-10-2022 07:02 laodong.com.vn / Xem trang gốc

Minh Dân   -   Chủ nhật, 02/10/2022 07:02 (GMT+7)

Quang Hải đã không được huấn luyện viên Didier Tholot sử dụng trong thất bại 0-1 của Pau FC trước Metz FC.

Mở VN Ngày Nay, xem nhiều ảnh hơn >

Quang Hải không ra sân trong trận đấu gặp Metz FC. Ảnh: Pau FC

Rạng sáng 2.10, Pau FC đã có chuyến làm khách trước Metz FC trong khuôn khổ vòng 10 Ligue 2. Thầy trò huấn luyện viên Didier Tholot được kỳ vọng sẽ có điểm rời sân Stade Saint Symphorien.

Bước vào trận đấu, đội chủ nhà Metz FC là đội chủ động cầm bóng tấn công ngay từ những phút đầu tiên. Liên tiếp các tình huống nguy hiểm được tạo ra trước khung thành thủ môn Olliero. Phút 11, trung vệ đội trưởng Kouassi mắc sai lầm hớ hênh.

Cầu thủ mang áo số 4 đỡ trượt bóng sau đường chuyền của Koffi, bóng đến chân tiền đạo đối phương. Amadou N'Diaye không mắc sai lầm nào mở tỉ số trận đấu cho Metz FC. Những phút còn lại, Pau FC dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng. Phút 30, tiền đạo Ibnou Ba có cơ hội dứt điểm cực tốt nhưng đưa bóng đi chệch khung thành trong gang tấc. Kết quả 1-0 được giữ nguyên hết hiệp 1 trận đấu.

Mở VN Ngày Nay, xem nhiều ảnh hơn >

Trung vệ Kouassi (số 4) mặc sai lầm như Maguire khiến Pau FC thua trận. Ảnh: CMH

Bước vào hiệp 2, Pau FC vẫn duy trì được một thế trận chủ động. Huấn luyện viên Didier Tholot liên tiếp tung vào sân những sự thay đổi người ở phút 65, 75 và 85. Tuy nhiên, cơ hội đã không đến với Quang Hải.

Dù tạo ra được nhiều cơ hội nhưng Pau FC đã không thể có bàn thắng gỡ hoà tỉ số. Chung cuộc đội bóng của Quang Hải có trận thua đầu tiên sau chuỗi 4 trận bất bại. Với kết quả này, đại diện miền Nam nước Pháp tạm thời đứng ở vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng Ligue 2.

Thêm một trận đấu Quang Hải không được ra sân. Anh mới trở lại Pau FC sau đợt tập trung cùng tuyển Việt Nam. Trước mắt tiền vệ số 19 là cuộc cạnh tranh vị trí rất lớn khi anh vẫn phải thích nghi với môi trường bóng đá tại Ligue 2.

Pau FC hiện tại đang có 10 điểm sau 10 trận đã đấu. Vị trí này có thể thay đổi nếu Rodez giành chiến thắng ở trận đấu muộn. Trong trận đấu tiếp theo, Pau FC sẽ đối đầu Rodez FC vào ngày 9.10. Đây có thể coi là "trận cầu 6 điểm" cho thầy trò Didier Tholot.

Mở VN Ngày Nay, xem nhiều ảnh hơn >

Pau FC thất bại trước Metz FC.

Quang Hải Ligue 2 Pau FC

Lịch truyền hình trực tiếp Pau FC vs Metz: Cơ hội cho Quang Hải

Thử thách chờ Quang Hải ở Pau FC

Quang Hải cần gì để thích nghi với bóng đá Châu Âu?

Bình luận:

Bạn nghĩ gì về nội dung này?

Bạn cần đăng nhập để gửi bình luận.

Gửi bình luận