VN Ngày Nay
Lĩnh lương tháng này, nên “chọn mặt gửi vàng” ở đâu để hưởng lãi tiết kiệm cao nhất?
28-09-2022 10:58 toquoc.vn / Xem trang gốc

Mức lãi cao nhất khi khách hàng gửi tiền tại Cake by VPBank (tiết kiệm online) lên đến 8,2%/năm. Đây cũng là mức lãi suất cao trên thị trường tính đến hiện tại.

Ngày 27/9/2022, Ngân hàng số Cake by VPBank công bố điều chỉnh tăng mức lãi suất tiền gửi có kỳ hạn. Trong đó, lãi suất cố định kỳ hạn 6 tháng vào mức 7,1%, 12 tháng tăng lên 7,7% và con số cho kỳ hạn 36 tháng là 7,9%/năm.

Được biết, lãi suất bậc thang tiền gửi tiết kiệm có kỳ hạn dao động từ 0,1%/năm đến 0,3%/năm. Tương ứng, mức lãi cao nhất khi khách hàng gửi tiền tại Cake by VPBank (tiết kiệm online) lên đến 8,2%/năm. Đây cũng là mức lãi suất thuộc top dẫn đầu thị trường.

Ghi nhận thực tế, nhiều ngân hàng gần đây cũng đồng loạt nâng lãi suất sau động thái điều chỉnh lãi suất của Ngân hàng Nhà nước. Từng là ngân hàng có mặt bằng lãi suất huy động cao, SCB cũng tăng lãi suất kỳ hạn 6 tháng lên 6,85%/năm, 9 tháng 7%/năm, 12 tháng 7,3%/năm và mức cao nhất là 7,55%/năm ở kỳ hạn 24 tháng.

Trong bối cảnh kênh đầu tư là gửi tiết kiệm ngân hàng "lên ngôi", Cake by VPBank được đánh giá là lựa chọn tối ưu: khi khách hàng chỉ cần thực hiện 3 bước đơn giản để gửi tiết kiệm tại ngân hàng số và hưởng mức lãi suất cao top đầu thị trường. Bao gồm:

Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng CAKE BANK;

Bước 2: Chọn mục "Tiền gửi có kỳ hạn" tại màn hình chính ứng dụng;

Bước 3: Nhập số tiền gửi, chọn kỳ hạn gửi và bấm "Tiếp tục" để hoàn tất giao dịch.

Nhờ việc chấp nhận định danh eKYC, việc mở một tài khoản Cake chỉ mất vài phút hoàn toàn trực tuyến, ở bất kỳ nơi đâu, bất kỳ thời điểm nào. Bên cạnh đó, Cake còn có tính năng Cake Super giúp khách hàng hưởng mức lãi suất lên tới 3,6% thay vì chỉ khoảng 0,2% cho tài khoản thanh toán thông thường (CASA).

Mở VN Ngày Nay, xem nhiều ảnh hơn >

Cake được định hình ngay từ đầu là một ứng dụng ngân hàng số "đơn giản, thuận tiện, và đáng tin cậy" nhằm thúc đẩy khả năng tiếp cận tài chính toàn diện của người dân Việt Nam. Khách hàng của Cake đa phần là giới trẻ thuộc thế hệ Y và Z theo phong cách hiện đại, tập trung chủ yếu ở các đô thị lớn như Hà Nội, Tp.HCM.

Từ ngày đầu thành lập, Cake by VPBank đã được đầu tư mạnh mẽ về công nghệ, hạ tầng và đội ngũ nhân sự để tạo ra những sản phẩm đơn giản, hấp dẫn và những chính sách ưu đãi trực tiếp đến người dùng. Đặc biệt, mới đây nhất, trong bảng xếp hạng Market Leaders 2022 của tạp chí danh tiếng EuroMoney – Cake được đánh giá là ngân hàng có giải pháp kỹ thuật số đứng đầu tại thị trường Việt Nam.

Ánh Dương